Test & Review....Triumph Street Scrambler

5679 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Test & Review....Triumph Street Scrambler

Test & Review....Triumph Street Scrambler
เรโท สายลุยแบบหล่อๆ


# Riding Position
    สำหรับรุ่นนี้จะเป็นรถในสไตล์ Retro ที่เน้นเอาความมีเสน่ห์แบบสมัยก่อนเข้ามาช่วยในการออกแบบ เบาะทรงยาวทั้งนิ่มและหนา นั่งสบายมาก ทางใกล้ทางไกล
ไม่เมื่อยตูดแน่ๆ เบาะนั่งซ้อนท้ายและแร็คหลังอะลูมิเนียมแบบเปลี่ยนได้ แฮนด์บาร์ทรงสูงและกว้างขึ้น ทำให้ง่ายต่อการควบคุมทั้งทางดินและทางปกติ พักเท้าแบบมี
กันลื่นออกแบบมาให้วางเท้าได้อย่างสะดวกสบาย ท่อไอเสียแบบคู่เดินท่อแบบ Hidden Cat Box (ท่อพาดกลางตัวรถ) อาจจะทำให้ต้องระวังขาไปโดนท่อไอเสียสักหน่อย
แต่มีการ์ดท่อคอยป้องกันจุดนี้อยู่ ถึงจะร้อนแต่ก็ไม่ทำให้ขากางเกงไหม้



#ระบบกันสะเทือน
    
เป็นระบบที่ทำมาได้ดีอย่างมาก ในเส้นทางปกติสามารถใช้งานได้ดี ไม่ย้วยหรือสับ เมื่อเข้าโค้งที่ความเร็วสูง และเมื่อใช้งานในทางดิน ยังทำได้ดีมาก เป็นอันว่า
ระบบกันสะเทือนของ Street Scrambler ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์จริงๆ ได้ทั้งสายชิลและสายลุย


#เครื่องยนต์
    
เป็นเครื่องยนต์ตระกูล Bonneville แรงบิดสูง (HT) ขนาด 900 cc. แบบ 5 สปีด ตัวเครื่องยนต์รุ่นนี้ออกแบบมาให้ขับขี่ได้อย่างนิ่มนวล อัตราเร่งไม่กระชากมาก
เหมาะสำหรับการลุยไปในเส้นทางวิบาก ในส่วนของทางปกตินั้นก็ยังใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว ถึงไม่จัดจ้านแต่ก็ไม่กลัวใคร ช่วงต้นนั้นอาจจะตื้อๆไปสักหน่อย
แต่พอรอบปลายนั้นอัตราเร่งขึ้นดีอย่างเห็นได้ชัด ความเร็วไม่สามารถทดสอบได้เต็มๆเพราะเส้นทางและสภาพการจราจรนั้นไม่เอื้ออีก เช่นเคย ลองขี่ไปที่
ประมาณ 170 km./hr. ก็ยังสามารถไปต่อได้อีกเยอะพอสมควร และดูเหมือนจะไม่จัดจ้าน แต่พอดีดคลัตช์แรงๆ พร้อมเปิดคันเร่ง ล้อหน้าดันลอยขึ้นจากพื้นเฉยเลย


#เบรกและความปลอดภัย
    มีระบบเบรก ABS มาให้ทั้งหน้าและหลัง ที่สำคัญด้านเบรกหลังยังสามารถปิดการทำงานได้ และยังมีระบบ Traction Control ถูกติดตั้งมาให้ สามารถเปิดและปิด
ได้การทำงานได้ ทำออกมาเอาใจสายลุยที่ต้องการความมันส์อย่างแท้จริงสำหรับการปิดการทำงานของ สองระบบนี้


  
    รุ่น Street Scrambler ราคาอยู่ที่ 475,000 บาท
มี 3 โทนสีให้เลือก ได้แก่ สี Jet Black สี Korosi Red/Frozen Silver 
และ
สี Matt Khaki Green ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 481,500 บาท


    ถ้าเพื่อนๆท่านไดสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงทดลองขับขี่รถได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่าย Triumph อย่างเป็นทางการ
ทั้ง 10 สาขาทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่
www.facebook.com/TriumphMotorcycleThailand

www.triumphmotorcycles.co.th

Email: Contact.TH@triumphmotorcycles.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้