ไทยฮอนด้า เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณ สนับสนุนการบริจาคโลหิตอย่างต่ อเนื่อง  ส่งมอบโลหิตให้สภากาชาดไทย ไปแล้วกว่า 280 ล้านซีซี

64 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยฮอนด้า เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณ สนับสนุนการบริจาคโลหิตอย่างต่ อเนื่อง  ส่งมอบโลหิตให้สภากาชาดไทย ไปแล้วกว่า 280 ล้านซีซี

ไทยฮอนด้า เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณ
สนับสนุนการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง 

ส่งมอบโลหิตให้สภากาชาดไทย ไปแล้วกว่า 280 ล้านซีซี


ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจั กรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้ าในประเทศไทย เข้าร่วมพิธีรับมอบใบประกาศเกี ยรติคุณ และเข็มที่ระลึก เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติแก่หน่ วยงานที่สนับสนุนการบริจาคโลหิ ตอย่างต่อเนื่อง โดยพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้ าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ เป็นผู้มอบใบประกาศเกียรติคุ ณในพิธี โดยคุณศราวุธ รุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เป็นตัวแทนเข้ารั บมอบใบประกาศเกียรติคุณฯ ณ ห้องประชุมอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


ไทยฮอนด้า ได้จัดกิจกรรมการบริจาคโลหิ ตมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบั นเป็นปีที่ 21 สามารถส่งมอบโลหิตให้กับศูนย์ บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลต่างๆ ได้มากกว่า 280 ล้านซีซี อีกทั้งได้ร่วมกับเครือข่ายศู นย์ฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ ที่กระจายอยู่ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงทุกเขตพื้นที่ และตั้งเป้าหมายดำเนิ นโครงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเติ มคลังโลหิตให้กับสภากาชาดไทย ส่งต่อพลังแห่งการให้เพื่ อคนไทยทั่วประเทศ


ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่ าวสารโครงการ Thai Honda Big Blood Donation ได้ที่
เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/ hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@ hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/ HondaMotorcycleTHA


#ThaiHondaBigBloodDonation2024
#ThaiHondaforThaiSociety #ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย #CSR #บริจาคโลหิต #HondaGiveBlood


#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้