Honda Marine เปิดศูนย์บริการใหม่ที่จังหวัดกระบี่ รองรับการขยายตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล

55 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Honda Marine เปิดศูนย์บริการใหม่ที่จังหวัดกระบี่ รองรับการขยายตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล

Honda Marine เปิดศูนย์บริการใหม่ที่จังหวัดกระบี่
รองรับการขยายตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล

 



ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจั กรยานยนต์และเครื่องยนต์ อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท NPSK ผู้แทนจำหน่ายเครื่องยนต์เรื อฮอนด้าแต่เพียงผู้เดี ยวในประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจ “Honda Marine” เปิดศูนย์บริการแห่ งแรกที่จังหวัดกระบี่ เพื่อรองรับการเติ บโตของภาคการท่องเที่ ยวทางทะเลที่มีจำนวนนักท่องเที่ ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมให้บริการตั้งแต่ 26 กันยายน 2567 เป็นต้นไป
  
 

โดยไทยฮอนด้า เล็งเห็นการเติบโตของจำนวนนักท่ องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่ อเนื่อง ส่งผลให้ภาคการท่องเที่ ยวทางทะเลมีแนวโน้มเติบโตสู งตามไปด้วย อีกทั้งจังหวัดกระบี่ยังเป็นศู นย์กลางการเดินเรือและการท่ องเที่ยวทางทะเลฝั่งทะเลอันดามั น ทำให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรั บการขยายศูนย์บริการ Honda Marine
 

รวมถึงการเปิดตัว All New Honda BF350 V8 เครื่องยนต์ทรงพลังที่มาพร้อมกั บดีไซน์ล้ำสมัย ซึ่งได้รับรางวัล Red Dot Design Award 2024 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่ มธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเล การเปิดศูนย์บริการฯ กระบี่ ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้บริการของ Honda Marine สามารถรองรับความต้ องการที่เพิ่มสูงขึ้นจากนักท่ องเที่ยวและผู้ประกอบการในธุรกิ จการท่องเที่ยวทางทะเลได้ ครอบคลุมยิ่งขึ้น
 
สำหรับศูนย์บริการ Honda Marine มุ่งเน้นการบริการที่ ครบวงจร ทั้งการจำหน่ายเครื่องยนต์เรื อที่มีประสิทธิภาพสูง บริการซ่อมบำรุงอย่างมืออาชีพ พร้อมทีมงานที่ให้คำปรึกษาและดู แลด้านอะไหล่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุ ณภาพและความปลอดภัยในการใช้ งานทุกครั้ง
 
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสัมผั สประสบการณ์การขับเคลื่อนที่ ทรงพลังจากเครื่องยนต์เรือฮอนด้ า สามารถเข้าชมและทดลองได้ ที่ศูนย์บริการ Honda Marine สาขากระบี่ พร้อมรับโปรโมชันพิ เศษฉลองการเปิดสาขาใหม่ มอบข้อเสนอสุดพิเศษระหว่างวันที่  26 – 30 กันยายน 2567 ลดราคาน้ำมันเครื่อง 50% สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมงาน และส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ รวมถึงบริการเช็กเครื่องยนต์เรื อ ฟรี! มากถึง 10 รายการ
 
สำหรับผู้ที่สนใจเช็กเครื่ องยนต์เรือ สามารถเข้ารับบริการได้ตามวั นและสถานที่ ดังนี้
วันที่ 26-28 กันยายน 2567 บริเวณหาดนพรัตน์ธารา จังหวัดกระบี่
วันที่ 29-30 กันยายน 2567 ที่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่
ติดตามข่าวสารของ Honda Marine ได้ที่
Facebook: Honda Marine Thailand
Website: https://powerproducts.honda. th.com
Call Center ศูนย์บริการ : 038-425-228 สาขาพัทยา, 076-608-998 สาขาภูเก็ต, 075-851-181 สาขากระบี่


#HondaMarine #Thaihonda #ไทยฮอนด้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้