OverRide รีวิวเต็มรูปแบบ Cyclone RA 401 ลองเปิดรับ แล้วจะเจอของดี

102 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OverRide รีวิวเต็มรูปแบบ Cyclone RA 401 ลองเปิดรับ แล้วจะเจอของดี

OverRide รีวิวเต็มรูปแบบ
Cyclone RA 401
ลองเปิดรับ แล้วจะเจอของดี


Cyclone RA 401 นี่คือรถอีกหนึ่งรุ่นที่ทรงสวย ไปต่อได้ไกล ออฟชั่นคุ้มค่า โช้คหน้าแบบ Usd ปั๊มหน้า 4 pot ดิสก์คู่ ระบบช่วยเหลือการขับขี่ครบทั้ง ABS Dual Channel และ Traction Control เปิด-ปิดการทำงานได้ ส่วนทีเด็ดมันอยู่ตรงนี้ เรือนไมล์ทรงกลมจอสี TFT เชื่อมต่อ Smart Phone ได้ แถมยังมีฟังก์ชั่น Mirror หน้าจอโทรศัพท์ไปยังเรือนไมล์ได้ มีระบบนำทาง ให้ของมาแบบไม่กั๊กจริง

 

ด้านฟิลลิ่งการขับขี่  ท่านั่งถูกออกแบบมาให้นั่งขี่สบาย เบาะรองรับกับการใช้งานทางไกลมีความหนาเเละนิ่ม
ตำแหน่งการวางเท้ายื่นไปด้านหน้าเล็กน้อย นั่งสบายมากเลยนะ พอดีกับสรีระคนไทยอย่างเราๆตำแหน่งแฮนด์โน้มเข้าหาตัวผู้ขับขี่
และยกสูงขึ้น จึงทำให้การคอนโทรลรถ ไม่ว่าจะเลี้ยวซอกแซก หรือขับขี่ที่ความเร็วสูง ทำได้ง่าย มั่นใจในทุกการขับขี่ เลี้ยวง่าย คล่องตัว
 
ส่วนระบบรองรับการกระแทกต้องบอกว่ามันดีเกินคาด โช้คที่ให้มานั้นมันทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งโช้คหน้า usd
และโช้คหลังคู่ sub tank แยก อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว้ารถสไตล์นี้ช่วงล่างนี่แข็งมาก แต่สำหรับคันนี้ ถูกปรับเซ็ทมาให้นิ่มนวล ซับแรงกระแทกได้ดี

 
ด้านเครื่องยนต์ ถือว่าจัดจ้านเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เครื่อง 400 cc. ม้า 44.25 ตัว บิดทีหน้านี่ลอยเอาง่ายๆ อัตราเร่งจัดจ้าน เร่งติดมือมาก อารมณ์ขี่รถสปอร์ตโหลดเตี้ย ยืดอาร์มแบบนั้นเลย ยิ่งถ้าปิด Traction ขี่ด้วยแล้วละก็ เวลาออกตัวโคตรสะใจ


ความเร็วปลายเคลมไว้ประมาณ 155 km./hr. น่าเสียดายที่ไม่มีโอกาสทดสอบแบบเต็มรูปแบบ ไว้มีโอกาสเราจะเอามาลอง Top Speed ให้ดูกัน เมื่อรถแรงขนาดนี้ เบรกก็คือสิ่งสำคัญ ดิสก์หน้าคู่ กับคาลิปเปอร์ 4 pot เอาอยู่ได้สบายมาก มาแค่ไหนก็มั่นใจ ไม่ต้องกังวลเพราะมีระบบ ABS คอยช่วยเหลือ ส่วนล้อหลังก็ปลอดภัยได้ไม่ต้องกลัวฟรีทิ้งหรือเจอทางลื่น มี Traction คอยซัพพอร์ตอยู่ เอาเป็นว่ารถคันนี้ เครื่องเร้าใจ เบรกสั่งได้ ความปลอดภัยมีพร้อม หน้าจอสุดล้ำ ราคาเริ่มต้นแค่ 179,900 บาทเท่านั้น รถพิกัดนี้ ทรงสวยๆแบบนี้ ถือว่าน่าสนใจทีเดียว


   

พร้อมทั้งยังมีศูนย์บริการรอบรับทั่วประเทศไทย ครอบคลุม 77 จังหวัด มากกว่า 300 แห่ง ไม่ต้องกังวลเลยว่า เกิดเหตุฉุกเฉินเเล้วจะเข้าซ่อมที่ไหน ซื้อที่ไหนไปที่นั่น ไม่ต้องรออะใหล่นานเพราะสต็อคของทางค่ายนั้นมีพรึ่บ อีกอย่างยังมีโรงงานผลิตและประกอบอยู่ในไทยอีกด้วย แบบนี้ก็มั่นใจได้แน่นอน

......................
#Cyclone #RA401 #FullReview #TestRide #Cruiser #Zongshen #Override
#CycloneThailand #CyclonRA401

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้