อุ่นเครื่องครั้งใหญ่! MotoGP Fan Festival 2024 กระหึ่ม แฟนความเร็วแห่ร่วมชม-เชียร์นั กบิดคนโปรดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

37 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อุ่นเครื่องครั้งใหญ่! MotoGP Fan Festival 2024 กระหึ่ม แฟนความเร็วแห่ร่วมชม-เชียร์นั กบิดคนโปรดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

อุ่นเครื่องครั้งใหญ่!
MotoGP Fan Festival 2024
กระหึ่ม แฟนความเร็วแห่ร่วมชม-เชียร์นั กบิดคนโปรดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ


 

ถนนสู่โมโตจีพีไทยสุดคึกคัก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ผนึกพันธมิตร เนรมิตเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ เอาใจแฟนความเร็ว กิจกรรมขยายฐานความนิยมสู่เส้ นทางการจัดกรังปรีซ์อันดับหนึ่ งของโลกบนผืนแผ่นดินไทย ที่พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ ความยิ่งใหญ่และการจดจำอีกครั้ง

 
 

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 กันยายน 2567  สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ผนึกพันธมิตร ได้แก่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG, น้ำแร่ธรรมชาติ ตรา ช้าง และ ค่ายรถจักรยานยนต์ชื่อดัง ฮอนด้า ยามาฮ่าและดูคาติ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ และกระแสความนิยมโมโตจีพี ในประเทศไทย จัดใหญ่จัดเต็มกิจกรรม MotoGP Fan Fest 2024 Road to PT Grand Prix of Thailand ที่ ร้านจับแพะชลแกะ  ราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ เพื่อขยายฐานแฟนคลับและอุ่นเครื่ องก่อนที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้ าภาพจัดการแข่งขันศึกสองล้ อรายการใหญ่ที่สุดของโลก โมโตจีพีวิถีไทย ระหว่าง 25– 27 ตุลาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

  

บรรยากาศภายในงานมีกองทัพแฟนคลั บโมโตจีพีและสื่อมวลชน ร่วมงานมากกว่า 500 คน ร่วมชม-เชียร์ ร่วมลุ้นนักบิดที่ชื่นชอบกั บการแข่งขัน สนามที่ 12 อรากอน จีพี ประเทศสเปน พร้อมช่วยกันส่งเสียงเชียร์ นักบิดที่เป็นความภาคภูมิ ใจของชาวไทย “ก้อง”สมเกียรติ จันทรา และลุ้นรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ส่งมอบประสบการณ์สุดล้ำค่ าให้กับแฟนคลับโมโตจีพี อาทิ บัตร Paddock สำหรับกระทบไหล่นักบิดดั งแบบใกล้ชิด, บัตร Pit Walk ที่ผู้ถือบัตรจะสามารถชมรถแข่ งมูลค่าหลายร้อยล้านและพิ ตการทำงานของทีมชื่อดังของโลก, ของที่ระลึก ThaiGP Collection ลิขสิทธิ์แท้และของรางวัลอื่ นๆมากมาย โดยมีคอนเสิร์ตจากศิลปินรุ่ นใหญ่ วงร็อกหัวดำ นำโดย ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์  และวง BLACKHEAD ที่นำเพลงฮิตมากมายมาให้ฟังอย่ างจุใจ

  

นายโชติชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมต่ างประเทศ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการสานต่ อความสำเร็จกับการที่ ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการแข่งขั นจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพีอีกครั้ง เทศกาลกีฬายักษ์ใหญ่ระดับเวิลด์ คลาส ที่จัดเป็นปีที่ 5 ซึ่งสนามประเทศไทยเคยสร้างสถิติ ด้วยการเป็นแชมป์สนามแข่งที่มี ผู้ชมสูงสุด และถือเป็นสนามที่มีผู้ ชมจำนวนมากสนามหนึ่งของโลก ตลอด 4 ปีที่จัดการแข่งขัน MotoGP สร้างปรากฎการณ์มากมาย ทุกปีหลังเปิดจำหน่ายบัตร เพียงเปิดจองวันแรก บัตรที่นั่งแกรนด์สแตนด์ก็ถู กจองเต็มในเวลาไม่กี่นาที รวมถึงบัตรที่นั่งไซด์สแตนด์, สแตนด์พิเศษของนักแข่งต่างๆ ก็ถูกจับจองหมดก่อนถึงการแข่งขั นเช่นกัน  รวมถึงที่พักในจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง ถูกจองเต็มล่วงหน้าตั้งแต่ดอร์ น่า สปอร์ต ประกาศปฏิทินการแข่งขันในแต่ ละปี เรียกว่าที่พักถูกจองเต็ม ก่อนที่จะเปิดจำหน่ายบัตรเข้ าชมเสียอีก ทั้งยังได้รับคำชื่นชมในส่ วนการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ทั้ งในและนอกสนาม ดึงเสน่ห์ท้องถิ่นสู่ งานมหกรรมกีฬาระดับอินเตอร์ ต้อนรับแฟนมอเตอร์สปอร์ ตหลายแสนคนจากทั่วโลก ต่อยอดจนไปถึงการที่นักท่องเที่ ยวและผู้เข้าร่วมชมการแข่งขั นโมโตจีพี รวมถึงผู้ติดตาม ได้จับจ่าย ซื้อสินค้าและบริการในพื้นที่ ท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ มีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 4-5 พันล้านบาทต่อปี

  


“ในการนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ต้องการจะขยายฐานแฟนคลับ รวมทั้งสร้างกระแสการรับรู้ อุ่นเครื่องความสนุกให้กั บแฟนๆโมโตจีพีในประเทศไทย ซึ่งโมโตจีพีเป็นอีกชนิดกี ฬายอดนิยมของโลก สร้างความสนุกสนานและประทับใจ ถ่ายทอดสู่ 207 ประเทศ ผู้ชมกว่า 800 ล้านคนทั่วโลก  จึงได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมทั้งต้องการเชิญชวนคนไทย ร่วมชมและเชียร์การแข่งขั นไปจนถึงวาระที่ไทยเป็นเจ้ าภาพในสนามที่ 18 รวมทั้งร่วมแสดงพลังเข้าชมที่ สนามแข่ง เชียร์และส่งกำลังใจ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยให้สามารถคว้าชั ยโฮมเรซ เป็นการส่งท้ายในรุ่นโมโตทู ก่อนขึ้นไปสู่การแข่งขันระดั บพรีเมียร์คลาส สร้างชื่อเสียง ความภาคภูมิใจ นำกีฬามาสร้างประโยชน์มหาศาลสู่ ประเทศชาติอย่างยั่งยืน”

 

ส่วนบัตรชมการแข่งขันยั งสามารถจับจองกันได้ผ่านช่องทาง Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเว็บไซด์ allticket ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Chang Circuit Buriram

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้