ไทยฮอนด้า สานต่อโครงการ ไทยฮอนด้าปลูกเปลี่ยนฟ้า (Tree for Blue Sky) ขยายพื้นที่สีเขียวให้แก่ชุ มชนบริเวณใกล้เคียงนิคมอุตสาหกรรม

61 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยฮอนด้า สานต่อโครงการ ไทยฮอนด้าปลูกเปลี่ยนฟ้า (Tree for Blue Sky) ขยายพื้นที่สีเขียวให้แก่ชุ มชนบริเวณใกล้เคียงนิคมอุตสาหกรรม

ไทยฮอนด้า สานต่อโครงการ
ไทยฮอนด้าปลูกเปลี่ยนฟ้า (Tree for Blue Sky)

ขยายพื้นที่สีเขียวให้แก่ชุ มชนบริเวณใกล้เคียงนิคมอุตสาหกรรม


ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์ อเนกประสงค์ในประเทศไทย เดินหน้าขยายพื้นที่
สีเขียวในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง กับกิจกรรม ‘ไทยฮอนด้าปลูกเปลี่ยนฟ้า (Tree for
Blue Sky)’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย’ ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนของ
สิ่งแวดล้อม โดยรวมพลังตัวแทนหลายภาคส่วนกว่า 100 คน ร่วมกันปลูกต้นไม้ที่ชุมชนบึงบัว เมื่อเร็วๆ นี้  


 
      สำหรับการปลูกต้นไม้ขยายพื้นที่ สีเขียวที่ชุมชนบึงบัวในครั้งนี้  นำโดย คุณสาวิตรี แก้วพวงงาม กรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยทีมจิตอาสาและตั วแทนจากหลายภาคส่วน ได้แก่ สำนักงานเขตลาดกระบัง สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ชุมชนบึงบัว โรงเรียนวัดบึงบัว และสถานีตำรวจนครบาลฉลองกรุง มาร่วมปลูกต้นราชพฤกษ์และต้นแคนา


      โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของโครงการฯ ในการลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ และมลพิษทางอากาศ ไปพร้อมกับเพิ่มการปล่อยออกซิเจนและอากาศที่ดีให้กับทุกคนในชุมชน นอกเหนือจากนี้ โครงการ ‘ไทยฮอนด้าปลูกเปลี่ยนฟ้า (Tree for Blue Sky)’ ยังมีแผนปลูกต้นกล้าของพื ชพรรณอื่นๆ รวมจำนวน 1,000 ต้น ภายในปี 2568 เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกชุมชนในบริเวณใกล้เคียง



#ไทยฮอนด้าปลูกเปลี่ยนฟ้า #TreeforBlueSky
#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #ThaiHonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้