พี่ใหญ่มาแล้ว! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดกิจกรรม Rocket 3 Storm Demo Day ชวนสัมผัสการขับขี่สุดยอดรถจั กรยานยนต์โรสเตอร์ ณ โชว์รูม 12 แห่งทั่วประเทศ

112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พี่ใหญ่มาแล้ว! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์  จัดกิจกรรม Rocket 3 Storm Demo Day ชวนสัมผัสการขับขี่สุดยอดรถจั กรยานยนต์โรสเตอร์  ณ โชว์รูม 12 แห่งทั่วประเทศ

พี่ใหญ่มาแล้ว! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

จัดกิจกรรม Rocket 3 Storm Demo Day
ชวนสัมผัสการขับขี่สุดยอดรถจั กรยานยนต์โรสเตอร์

ณ โชว์รูม 12 แห่งทั่วประเทศ


ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดกิจกรรม Rocket 3 Storm Demo Day เชิญชวนแฟน ๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่อั นตื่นตาตื่นใจ รวมถึ งทดสอบสมรรถนะ Rocket 3 Storm สุดยอดรถจักรยานยนต์โรสเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ ที่มาพร้อมสไตล์โฉบเฉี่ยวสะดุ ดตาและสมรรถนะที่มากขึ้นด้วยเครื่ องยนต์ขนาด 2,458 ซีซี ถือว่าใหญ่ที่สุดในสายพานการผลิ ต ส่งพละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 182 แ รงม้า ที่ 7,000 รอบต่อวินาที และแรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตั นเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ให้ความรู้สึกสปอร์ตยิ่งขึ้นด้ วยถังน้ำมันขนาดใหญ่ 18 ลิตร ล้อหลังขนาด 16 นิ้ว และล้อหน้า 17 นิ้ว มอบความคล่องตัว และการบังคับควบคุมที่ดียิ่งขึ้ นด้วยสเปคและเทคโนโลยีจัดเต็ม ตลอดจนรูปลักษณ์ดึงดูดทุ กสายตาด้วยโทนสีดำเคลือบอโนไดซ์ คุณภาพสูงรอบคัน และรายละเอียดรอบคันในระดับไร้ ที่ติ ชวนให้จับจ้องเป็นเจ้าของเป็ นอย่างยิ่ง บอกเลยว่างานนี้เหล่าแฟนพันธุ์ แท้ไทรอัมพ์ที่หลงใหลและชื่ นชอบรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ เซกเมนต์ร็อกเก็ตไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม Rocket 3 Storm Demo Day ได้ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ โชว์รูมและศูนย์บริการไทรอัมพ์ ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ โดยสามารถจองคิวเข้ารับบริ การทดลองขี่ล่วงหน้าได้ผ่านทาง www.triumphmotorcycles.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้