ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย นำรถจักรยานยนต์ เข้ารับบริการตรวจเช็กฟรี !

9 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย นำรถจักรยานยนต์ เข้ารับบริการตรวจเช็กฟรี !

ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย
ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย

นำรถจักรยานยนต์ เข้ารับบริการตรวจเช็กฟรี !



ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย และตัวแทนร้านจำหน่ายรถจั กรยานยนต์ฮอนด้า ผนึกกำลังร่วมใจช่วยเหลือผู้ ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยเปิดให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สามารถนำรถเข้ารับการตรวจเช็ กสภาพรถได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริการนี้จะจัดขึ้นในหน่วยบริ การชั่วคราว 2 จุด ระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2567 นี้

  

โดยไทยฮอนด้า ได้คำนึงถึงผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำ ท่วม โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดเชี ยงรายที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่ างมาก ทำให้รถจักรยานยนต์ของลูกค้ าฮอนด้าอาจได้รับความเสียหาย ในส่วนของอุปกรณ์และเครื่องยนต์ ที่อาจถูกน้ำท่วม จึงเปิดบริการให้ลูกค้ านำรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาตรวจเช็ กสภาพโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยครอบคลุมบริการหลัก ได้แก่ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนไส้กรอง เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย รวมถึ งบริการอื่น ๆ ที่จำเป็นตามสภาพรถ
 

จุดที่เปิดให้บริการ วันที่ 18-20 กันยายน 2567  ตั้งแต่ เวลา 9.00 - 15.00 น.
จุดที่ 1 ศูนย์ฮอนด้ากรีนวิง สาขาน้ำลัด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
จุดที่ 2 สินธานี อิเล็คทรอนิกค์ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
 
ทั้งนี้ ทางไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัย และขยายการเข้าช่วยเหลือในแต่ ละพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริ การนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้ อนของผู้ประสบภัยในพื้นที่ และทำให้ทุกท่านสามารถใช้รถจั กรยานยนต์ได้อย่างปลอดภัย
 
ติดตามรายละเอียดการให้บริ การได้ที่
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/ hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/ hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@ hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/ HondaMotorcycleTHA
 
#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda #HowWeMoveYou #ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้